Chính sách bảo hành/bảo trì

1. Trường hợp nhận bảo hành

* Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, tên sản phẩm trùng khớp với phiếu bảo hành.

* Thời hạn bản hành bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm.

* Hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

* Sản phẩm hư hỏng trong điều kiện bình thường và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng.

2. Trường hợp không nhận bảo hành

* Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành.

* Sản phẩm qua thời gian bảo hành ghi trong phiếu bảo hành.

* Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa, rách … không xác định được thời gian.

* Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, lũ lụt, sấm sét … sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.

* Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật, không theo hướng dẫn.

* Sản phẩm bị thay đổi, điều chỉnh, tháo rời, hoặc sửa chữa không phải bởi Công ty TNHH TMDV Hương Mỹ.

* Sản phẩm hư hỏng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, biến dạng, trầy xước…

3. Địa điểm nhân và trả sản phẩm bảo hành

* Khách hàng mang sản phẩm tới bảo hành và nhận lại sản phẩm đã bảo hành tại địa chỉ: 481/12A Tân Kỳ Tân Quý P Tân Quý Q Tân Phú, HCM.

* Không giải quyết các trường hợp yêu cầu bảo hành tận nơi. (Tùy từng trường hợp)

* Sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ chuyển sang bảo trì (tốn phí).