Chính sách vận chuyển/giao nhận

1. Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

* Đối với những khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty hoặc các chi nhánh.

* Khách hàng vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

* Khách hàng sẽ được nhân viên bán hàng cung cấp đầy đủ chứng từ Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu).

2. Giao hàng tận nơi

* Thời gian giao hàng: 08h00 – 17h00. (Hoặc theo yêu cầu của khách hàng)

* Phạm vi áp dụng: Trong TP. Hồ Chí Minh.

* Đơn hàng áp dụng: Trên 500.000 VNĐ (Trong phạm vi giao hàng 5km), giá trị đơn hàng trên 1.000.000 VNĐ (Trọng phạm vi giao hàng trên 5km).

* Đối với các trường hợp yêu cầu giao hàng tận nơi tại các tỉnh ngoài TP. Hồ Chí Minh sẽ thu phí vận chuyển.

3. Giao hàng qua đơn vị vận chuyển

* Áp dụng đối với khách hàng ở các tỉnh ngoài TP. Hồ Chí Minh.

* Áp dụng cho các sản phẩm cồng kềnh, kích thước lớn, các đơn hàng có giá trị lớn, phòng xông hơi, máy xông hơi.

* Khách hàng nhận hàng tại bến xe của đơn vị vận chuyển hoặc đơn vị vận chuyển giao hàng tận nhà.

* Chi phí giao hàng tính bằng cước phí của đơn vị vận chuyển do khách hàng yêu cầu, hoặc Công ty chỉ định. Công ty chịu trách nhiệm giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

* Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu tính theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của đơn vị vận chuyển.

* Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Khách hàng cần báo ngay cho công ty để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.